Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng.
- Thường xuyên đi gặp gỡ khách hàng giới thiệu sản phẩm, gửi mẫu trao đổi các vấn đề liên quan tới sản phẩm.
- Lập báo giá, báo giá cạnh tranh gửi cho khách hàng, lập hợp đồng và ký kết hợp đồng kinh doanh với khách hàng.
- Theo dõi xử lý các sự cố phát sinh đối với đơn hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm mới.
- Chăm sóc và tương tác với khách hàng trong và sau bán hàng thường xuyên.
- Theo dõi công nợ xử lý nợ xấu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm thực có 2 năm trở lên ở các vị trí tương đương.
- Có khả năng bán hàng qua điện thoại tốt.
- Có khả năng tự lên kế hoạch bán hàng, và hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, quản trị, hoặc có kinh nghiệm về bán hàng.
- Có kỹ năng về internet marketing như: viết content, SEO, email marketing, facebook marketing, Zalo, youtube là lợi thế lớn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Lương cơ bản (bao gồm phụ cấp xăng, điện thoại), Hoa hồng 2%, thưởng doanh thu công ty, thưởng đột phá công việc, thưởng KPI đạt được. Đảm bảo tổng mức thu nhập từ 10,000,000-20,000,000++/ tháng trở lên.
- Thưởng lễ tết, nghỉ phép 12 ngày trong năm.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.