Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tiếp cận khách hàng, thuyết phục tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng, chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 7.000.000 + thưởng KPI tháng, quý, năm
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Có cơ hội được tiếp xúc và nâng cao trình độ bản thân trong giao tiếp với khách hàng
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, Lương tháng 13, Thưởng lễ tết.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
- Nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
THỜI GIAN: từ thứ 2 đến thứ 7 làm giờ hành chính (Nghỉ CN)
HỒ SƠ:
- Sổ hộ khẩu photo, CMND photo
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.