Mô Tả Công Việc
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn hàng; thiết lập tìm kiếm những khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày.
- Hiểu rõ và thuộc các tính năng của sản phẩm, bao bì quy cách đóng gói, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại và giải quyết phản hồi của khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách.
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng, quý, năm trên địa bàn, khu vực kinh doanh được giao phó.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với những khách hàng đang giao dịch, khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo công ty về thị trường được giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Áp dụng các chương trình PDCA, SMART, SWOT, nguyên tắc 80/ 20…để xây dựng chiến lược, mục tiêu bán hàng theo target được giao.
- Thành thạo các kỹ năng mềm, kỹ năng tin học văn phòng, mạng xã hội…
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các quyền lợi : Lương thưởng theo quy định của nhà nước
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội,yte
- Các chế độ khác của Công ty : Du lịch hè , sinh nhật, các ngày lễ trong năm
Mức lương
Từ 12 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.