Mô Tả Công Việc
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8,5 triệu - 50 triệu (tùy theo năng lực)
- Thưởng sinh nhật, Thưởng các ngày Lễ, Thưởng Tháng, Quý, Năm, Tết, Thưởng Tháng 13
- Thưởng nóng theo giao dịch, vinh danh theo tháng, quý, năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi toàn diện theo luật lao động
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
- Cơ hội học hỏi, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 0 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.