Mô Tả Công Việc
- Tiếp xúc và tư vấn cho khách hàng qua phương pháp Telesale. Data khách hàng được công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH,mời KH khám sức khoẻ và đón tiếp KH tại hội thảo.
- Khai thác nhu cầu, giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Hỗ tư vấn, giải đáp băn khoăn thắc mắc của khách hàng về các chế độ,chính sách,ưu đãi của công ty, hỗ trợ làm hồ sơ, giấy tờ cho khách hàng nếu khách hàng cần sử dụng đến dịch vụ bảo hiểm.
- Chăm sóc khách hàng sau bán và xin thông tin giới thiệu từ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình từ 20 - 30 triệu (tăng theo năng lực ứng viên) bao gồm Lương cứng + Hoa Hồng + Thưởng
- Thời gian làm việc linh động
- Được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm, đào tạo bài bản.
- Môi trường trẻ trung, năng động, tâm lý, nhiều sức cạnh tranh, phát triển tốt cho các bạn trẻ. Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn bởi cấp trên, công việc giàu sức cạnh tranh, công bằng, không giới hạn năng lực của nhân sự.
- Được cầm tay chỉ việc, đào tạo quy trình tư vấn bài bản, tips tư vấn chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, công bằng.
- Được hưởng mọi thi đua tưởng thưởng công ty lễ, tết,.... Các sự kiện nội bộ: Company Trip, Sinh nhật công ty, Tiệc cuối năm,....Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Được tham gia các hoạt động Teambuilding thường xuyên để gắn kết tinh thần.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.