Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ Truyền Hình FPT và dịch vụ Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
• Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khi khách hàng yêu cầu.
• Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ nữ, tuổi từ 22 - 35, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
• Đam mê kinh doanh.
• Giao tiếp tự tin, thuyết phục.
• Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng ... là một lợi thế.
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Chấp nhận công việc áp lực cao.
• Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, Viễn thông là một lợi thế.• •
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương hàng tháng từ 7tr-15tr + thưởng quý, thưởng kết quả kinh doanh ( Thưởng lương tháng thứ 13, lương kinh doanh, nghỉ mát, mừng tuổi...)
• Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
• Đóng bảo hiểm XH theo quy định của nhà nước và thêm FPT care bảo hiểm dành riêng cho người FPT.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
• Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng FPT Telecom.
• Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…).
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.