Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms...
- Duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng,
- Phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nhận việc đi làm ngay
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên sinh viên khối Kinh tế mới ra trường)
- Tuổi từ 22 đến 35.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chỉ cần kiên trì
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay, gắn bó lâu dài
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10-15 triệu đồng
- Có hỗ trợ trong 3 tháng đầu 5 triệu + 1 triệu tiền xăng xe, tiền điện thoại ....
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ chính sách của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Từ Liêm
- Được cấp phát đồng phục, công cụ làm việc.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Được đào tạo kèm cặp 1-1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc.
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.