Mô Tả Công Việc
- Thực hiện theo dõi, xử lý hợp đồng mua bán sau khi team Sales chốt đơn hàng.
- Làm việc với khách hàng, FWD nhận booking, gửi booking đóng hàng với nhà xe.
- Làm thủ tục kiểm dịch thực vật, giám định hun trùng tùy theo yêu cầu của từng lô hàng.
- Nhập liệu và chốt chi tiết Packing list đóng hàng, thực hiện bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách hàng, bộ chừng từ thanh toán quốc tế.
- Lên bộ chứng từ lấy chứng nhận xuất xứ (C/O) các form theo yêu cầu nước nhập khẩu: B, AK, AJ.
- Tính thưởng phạt tàu xá theo laytime.
- Phản hồi thông tin về lô hàng và trao đổi với khách hàng nước ngoài
- Các công việc khác Trưởng phòng phân công trong phòng kinh doanh xuất nhập khẩu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đã làm vị trí tương đương tại các công ty sản xuất, FWD hoặc dịch vụ logistics.
- Chuyên ngành: Kinh doanh Quốc tế, Kinh doanh XNK, vận tải logistics, khai thác cảng, quản trị kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tốt trong công việc và cuộc sống.
- Chịu được áp lực công việc và tập trung chăm chỉ.
- Năng động, hoạt bát, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cɑo trong công việc.
Tiếng Anh giao tiếp, trao đổi qua email bằng tiếng Anh tốt.
- Các kỹ năng cần thiết: Thành thạo vi tính văn phòng,
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống phát sinh tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập bình quân 8 - 12 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Lương thưởng tháng 13 dựa trên đánh giá năng lực cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, các ngày lễ theo quy định của công ty.
- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.