Mô Tả Công Việc
- Thực hiện đầy đủ tất cả nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện công tác bảo dưỡng – bảo trì các hệ thống, máy móc, thiết bị theo đúng kế hoạch.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sửa chữa.
- Am hiểu các hệ thống thiết bị, các quy định có liên quan, tham gia xử lý các sự cố đột xuất.
- Hàng ngày kiểm tra các phòng máy, khu vực kỹ thuật theo checklist.
- Thực hiện tốt công tác an toàn lao động.
- Phát huy tính chủ động trong công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
- Nắm rõ nguyên lý vận hành, sơ đồ của các hệ thống (điện, thông tin, PCCC), nắm rõ các máy móc, thiết bị để tham gia xử lý các sự cố phát sinh.
- Khi phát sinh những vấn đề hay sự cố ảnh hưởng đến khách hay hoạt động kinh doanh cuả khách sạn, thì lập tức tới hiện trường, lập tức báo cáo Giám sát để được hướng dẫn/chỉ đạo xử lý.
- Đè xuất biện pháp tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu hao năng lượng để nâng cao hiệu quả vận hành.
- Thực hiện các quy trình thao tác, nội qui của phòng máy, phòng điện, bơm,…
- Đề xuất mua vật tư, phụ kiện sửa chữa, nhiên liệu vận hành hoặc trang thiết bị mới.
• Nhiệm vụ khác:
- Nắm bắt rõ bố trí hệ thống, trang thiết bị…. trong khách sạn để thực hiện việc khắc phục sự cố nhanh chóng.
- Có kiến thức về pháp luật theo luật định liên quan kỹ thuật - vận hành khách sạn.
- Tham dự các buổi đào tạo nâng cao khi được yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được TP Kỹ Thuật giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Cơ điện, Điện lạnh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Có kiến thức về hệ thống kỹ thuật trong khách sạn.
- Ưu tiên Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.