Mô Tả Công Việc
1. Trách nhiệm cụ thể:
• Chịu trách nhiệm về hành lý của khách đến và đi.
• Đóng, mở cửa xe khi khách đến hoặc đi khỏi resort.
• Chào đón khách với lời chào theo đúng tiêu chuẩn:
• Bảo quản hành lý của khách khi khách đến resort.
• Dỡ hành lý của khách xuống xe và đặt gọn gàng ở sảnh, ở vị trí phù hợp.
• Gắn thẻ hành lý vào từng hành lý để nhận phòng, phối hợp với lễ tân đảm bảo mỗi hành lý được đưa vào đúng phòng khách.
• Mang hành lý vào ngay phòng khách.
• Trực quầy lễ tân, làm các công việc khác hoặc hỗ trợ Team theo sự phân công của Trưởng/Giám sát Lễ tân.
2. Hành lý khách trả phòng:
• Đến và mang hành lý của khách lên sảnh khi có yêu cầu từ Lễ Tân.
• Đặt hành lý ngay ngắn tại sảnh vào vị trí thích hợp, gần quầy lễ tân và gắn từng thẻ hành lý để nhận biết số phòng.
• Đưa tất cả hành lý của khách lên xe an toàn và đúng thứ tự. Hãy chắc chắn rằng mọi hành lý được đặt đúng vị trí, đảm bảo không va vào nhau.
3. Vận chuyển hành khách:
• Luôn luôn kiểm tra lịch trình vận chuyển khách, xem có bất kỳ sự thay đổi lịch trình vận chuyển nào không (chuyến bay bị trễ hoặc sớm).
• Chuẩn bị/ trang bị những vật dụng cần thiết trước khi chở khách.
• Phải đến trước giờ hẹn ít nhất 30 phút. Đặc biệt, để đón khách từ sân bay, phải có mặt ít nhất một giờ trước khi chuyến bay đến (ETA).
• Đảm bảo xe vận hành tốt; nhiên liệu và xe luôn luôn được kiểm tra
• Thực hiện việc đưa đón khách theo sự phân công của Chuyên viên điều phối vận chuyển
• Lái xe cẩn thận và an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi điều khiển phương tiện, chấp hành Luật giao thông đường bộ
• Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh phương tiện, đảm bảo xe luôn sạch sẽ,trong tình trạng hoạt động tốt
• Bảo quản, sử dụng đúng, hiệu quả và tiết kiệm các trang thiết bị, vật tư được giao
• Ghi chép đầy đủ, chính xác thông tin trong sổ nhật ký làm việc sau mỗi ca làm việc và bàn giao phương tiện cho ca sau hoặc điều phối cảng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm du lịch / khách sạn.
- Ưu tiên thông thạo đường Saigon / Sân bay
- Hiểu biết cơ bản bảo trì, bảo dưỡng phương tiện. Theo dõi, có kế hoạch đề xuất để đảm bảo an toàn khi lưu thông.
- Nắm bắt cơ bản phục vụ khách du lịch, đưa đón khách quốc tế.
- Hỗ trợ bộ phận khi có công việc cần và có sự bố trí, phân công từ cáp quản lý / người phụ trách
Hình thức
Quyền Lợi
• Trợ cấp công tác phí ( Tiền ăn, điện thoại, ngoài giờ…)
• Phục vụ phí theo doanh thu;
• Tiền ăn ca, tiền thưởng; đồng phục; xe đưa rước
• Tuần một ngày nghỉ / ca 8 giờ làm việc.
• Khu nội trú cho người ở xa
• Khuyến thưởng, sinh nhật, cuối năm…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.