Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách
- Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở khách sạn
- Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng
- Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khác trong khách sạn để giải quyết các vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách
- Làm thủ tục trả phòng cho khách
- Xử lý các khoản thanh toán của khách hàng
- Thông báo cho bộ phận buồng phòng khi phòng đã trống và cần phải dọn
- Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng)
- Tiếng Anh nghe nói tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Thời gian làm việc: Xoay ca: Ca 1: Từ 05h30 - 14h30, Ca 2: 13h30 - 22h30 (Nghỉ giữa ca 1 tiếng)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 9-12 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ Lễ, Tết, lương tháng 13, BHXH,… các chế độ theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ gen Z năng động, thân thiện.
- Công ty của Nhật, sếp tâm lý
- Được đào tạo, học hỏi, nâng cao kỹ năng
- Có cơ hội phát triển cao nếu thể hiện khả năng làm việc tốt.
- Tăng lương theo định kỳ.
- Hỗ trợ ăn trưa
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.