Mô Tả Công Việc
• Làm thủ tục check-in/Check -out cho khách
• Tư vấn/ Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng,mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm – đặc sản làm quà…
• Thực hiện vấn đề phát sinh liên quan báo cáo Trưởng bộ phận để đưa ra hướng xử lý.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải đáp các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú.
• Tham gia đào tạo về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận lễ tân.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm.
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành du lịch, Nhà hàng khách sạn.
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, chiều cao trên 1.58m
- Tính tình vui vẻ, thân thiện, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Độ tuổi: 20-35
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương cơ bản + thưởng hiệu suất + Phí dịch vụ (Cạnh tranh)
+ Lương tháng 13
+ Phép năm
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước
+ Chế độ nhà ở cho nhân viên làm việc xa nhà
+ Bữa ăn giữa ca
+ Đồng phục
+ Chế độ ốm đau, thai sản, sinh nhật
+ Thưởng Lễ, Tết và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.