Mô Tả Công Việc
- Quản lý việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng.
- Thi hành các quy định và nội quy của khách sạn để đảm bảo an toàn cho khách trong phạm vi khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi Trưởng/ phó bộ phận Tiếp tân hoặc Tổng Quản lý.
- Các hoạt động chính:
- Hỗ trợ hoạt động khách sạn và nhu cầu quan hệ khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ mật thiết với tất cả các bộ phận để hỗ trợ hoạt động và mục tiêu của khách sạn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động chung của khách sạn.
- Truyền đạt thông tin đến các bộ phận một cách nhanh chóng.
- Gửi báo cáo MOD đến các bộ phận hàng ngày và trước khi kết thúc ca trực.
- Cố gắng cải thiện dịch vụ.
- Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình.
- Nhấn việc việc làm hài lòng khách hàng trong các buổi họp giữa các bộ phận và tập trung vào việc liên tục cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
- Được phụ cấp 01 bữa ăn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.