Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động liên quan đến khu vực Tiền sảnh như quầy lễ tân, thủ tục nhận phòng/trả phòng, bố trí phòng cho khách và thực hiện các yêu cầu của khách
- Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn)
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc các trang đặt phòng. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát Lễ tân hoặc cấp có thẩm quyền khác
- Hoàn thành toàn bộ công việc lễ tân ca đêm được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên ban hành
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cử nhân Đại học/ Cao đằng chuyên ngành Du lịch-khách sạn, Chăm sóc khách hàng, Ngoại ngữ ,...
- Có kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ bán hàng hoặc vị trí Lễ tân ít nhất 06 tháng
- Kỹ năng làm việc đội nhóm, tư vấn khách hàng
- Nhận đào tạo và yêu cầu thức đêm tốt
- Tiếng Anh đáp ứng giao tiếp, đối thoại
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo chuyên môn Du lịch - Khách sạn, kĩ năng bán hàng
- Thời gian làm việc: 23h00- 7h00 (ca cố định)
- Lương cơ bản: 6.500.000 - 7.500.000/ 28 ngày công
- Phụ cấp: ăn uống, di chuyển hàng tháng và thưởng KPI doanh thu
- Xét review tăng lương định kỳ và cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Lương thỏa thuận dựa trên năng lực thực tế
- Chế độ thưởng Lễ, Tết và hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.