Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Khách sạn. .
- Chăm sóc sự hài lòng và hỗ trợ khách hàng trong suốt thờ gian lưu trú tại khách sạn.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và viết tốt. - Tiếng Anh tốt (ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật)
- Nhanh nhẹn, sáng tạo
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ tiền lương, phúc lợi cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Cơm ca tại Khách sạn, hiếu, hỉ , khen thưởng…
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.