Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ hoặc với khách hàng, đối tác
- Trực và tiếp nhận điện thoại tổng đài của Công ty
- Sắp xếp và trang hoàng gọn gàng, ngăn nắp khu vực lễ tân
- Sắp xếp, quản lý phòng họp.
- Đặt cơm cho nhân viên.
- Quản lý chấm công hàng ngày thông qua phần mềm & lập báo cáo chuyển bộ phận tiền lương hàng tháng.
- Theo dõi, quản lý công việc của đội bảo vệ, tạp vụ
- Quản lý văn phòng phẩm tồn kho, cung cấp và đặt mua kịp thời theo yêu cầu của các phòng ban.
- Quản lý, cấp phát công cụ dụng cụ vệ sinh
- Quản lý, theo dõi hàng hóa, chứng từ gửi đi và gửi đến
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 22 - 35, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Luật, Nhân sự, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức nghiệp vụ về công tác lễ tân, hành chính
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Am hiểu quy định về Luật Lao Động.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng ( word, excel, powerpoint...)
- Có khả năng giao tiếp
- Cẩn thận, chịu khó, thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Vui vẻ, thân thiện, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tháng 13
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.
- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.