Mô Tả Công Việc
• Presents a positive first impression of the restaurant’s friendliness, excellent service and high
standards/ Đưa ấn tượng tích cực đối với khách hàng
• Making sure that customers feel comfortable at the first sight/ Đảm bảo khách hàng cảm thấy
thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.
• Must be able to carry natural conversation with Guests without sounding scripted or intrusive/
Trò chuyện với khách một các thoải mái và tự nhiên
• Answering the phones and taking orders when needed/ Trả lời điện thoại và nhận đặt bàn
Yêu Cầu Công Việc
• Positive manner and honestly/ Tích cực và trung thực
• Good in English communication/ Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Gross Salary + Service Charge + KPI Bonus/ Lương cứng + Service Charge + Thưởng KPI
- There is support for meal allowance, housing or rent/ Có hỗ trợ phụ cấp cơm ca, nhà ở hoặc tiền thuê trọ
- Support for travel and uniform expenses/ Hỗ trợ chi phí đi lại và đồng phục
- Holiday and Tet bonuses/ Thưởng lễ, tết
- Modern and professional working environment/ Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
- Opportunities for training, promotion and long-term career development/ Cơ hội đào tạo, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lâu dài
- Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance/ Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.