Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
• Tiếp nhận các cuộc điện thoại từ Khách hàng;
• Quản lý công văn , thực hiện tiếp nhận – báo thư – lưu trữ thư từ – gửi bưu phẩm cho các đối tác, khách hàng liên quan;
• Quản lý, sắp xếp bố trí và chuẩn bị Phòng họp cho Khách hàng;
• Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tham quan văn phòng làm việc tại Công ty hoặc ứng viên đến tham dự phỏng vấn;
• Quản lý văn phòng làm việc;
• Thực hiện công việc order văn phòng phẩm cho Công ty. Đảm bảo cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm cho các phòng ban;
• Tiếp nhận và phân loại thư đến Công ty hàng ngày;
• Trả lời thư, báo thư và cung cấp các thông tin chính xác cho khách hàng của Doanh nghiệp;
• Theo dõi văn phòng và quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ ra vào cửa cho khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có sự quan sát, tỉ mỉ, chu đáo;
• Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;
• Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc;
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn thư, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.