Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng
- Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
- Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của khách sạn.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
- Nắm bắt các hoạt động diễn ra trong/ ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
- Tiến hành các thủ tục nhận và bảo quản tài sản của khách ký gửi tại khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định.
- Tham gia các khóa đào tạo về cấp cứu, PCCC, nắm bắt các quy trình PCCC và áp dụng triệt để.
- Tuân thủ nội quy/ quy định/ quy trình công việc.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
- Được phụ cấp 01 bữa ăn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.