Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Trực tổng đài, nghe, trả lời điện thoại và chuyển đến số máy nhánh cần được liên lạc.
- Đón tiếp khách (Việt Nam và khách nước ngoài) đến giao dịch tại VP Công ty.
- Chuẩn bị phòng cho các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bộ phận Hành chính nhân sự và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 20-30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn, cao trên 1,56m
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, mạch lạc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận
- Nhân viên làm việc hiệu quả và có trách nhiệm sẽ được thu nhập xứng đáng.
- Được thưởng lễ, tết
- Được đóng BHXH, BHYT theo các quy định của nhà nước
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác ( trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.