Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, trả lời & chuyển tất cả cuộc điện thoại từ ngoài đến các bộ phận liên quan với thái độ nhã nhặn, lịch sự.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để bảo đảm khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch (Các tour-tuyến, phương tiện đi lại…).
- Tiến hành các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài…
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình ưa nhìn.
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị khách sạn, du lịch.
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Có kiến thức tốt về văn hóa, du lịch.
Có thái độ dịch vụ.
Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh bao gồm Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.