Mô Tả Công Việc
1. Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
2. Hướng dẫn, chỉ cho khách vị trí thang máy, số phòng,...
3. Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng.
4. Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
5. Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Lễ tân Khách sạn hoặc chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ Lễ tân.
-Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
- Khả năng giao tiếp tốt. Giao tiếp tốt ít nhất 1 ngoại ngữ.
- Kỹ năng giải quyết tình huống
- Cẩn thận, chu đáo
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện….
- Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13
- Chế độ Công đoàn, ốm đâu, hiếu, hỉ, sinh nhật hàng tháng...
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.