Mô Tả Công Việc
- Check in / Check out phòng villa
- Chăm sóc, giải quyết các phàn nàn, yêu cầu, đề nghị thắc mắc và nhu cầu của khách trong thời gian lưu trú / sử dụng dịch vụ
- Nắm bắt tình trạng các khách quan trọng hay khách quay lại(ngày đến, ngày đi, chuẩn bị mọi thứ trước khi họ đến, kiểm tra phòng ốc, chào đón)
- Sắp xếp các chuyến tham quan cho khách
- Chịu trách nhiệm về việc phân bổ phòng cho các khách thường xuyên, khách cấp cao, khách quan trọng
- Hỗ trợ nhân viên hành lý trong việc vận chuyển hành lý và xe cộ
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
-Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể giao tiếp tiếng Hàn/ Tiếng Trung
- Thân thiện, vui vẻ, có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.