Mô Tả Công Việc
• Làm thủ tục checkin/checkout cho khách hàng
• Hỗ trợ, tư vấn và giải quyết các tình huống phát sinh cho khách (Theo phân quyền trong công việc)
• Làm các báo cáo công việc liên quan
• Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo phân công của trưởng bộ phận.
- Thời gian làm:
• Ca sáng từ 06h – 14h
• Ca chiều từ 14h – 22h
• Ca đêm từ 22h – 06h (sáng hôm sau)
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
• Tiếng anh giao tiếp
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có tính kỷ luật cao, thái độ tích cực và có trách nhiệm trong công việc
• Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được tham tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
• Được tham gia các khoa đào tạo nâng cao và chuyên sâu
• Mức lương cạnh tranh
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.