Mô Tả Công Việc
Thực hiện các công việc chính như sau:
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi đến;
- Sắp xếp phòng họp theo lịch cụ thể khi có thông báo;
- Hỗ trợ thông tin, chuẩn bị đăng ký Visa, xuất- nhập cảnh cho Nhân viên và Chuyên gia người Nước ngoài;
- Lưu trữ thông tin hồ sơ Hành chính;
- Tìm kiếm, hợp tác với các Đơn vị cung ứng hàng hóa, dịch vụ: chuyển phát nhanh, thuê xe, văn phòng phẩm, dọn dẹp văn phòng…;
- Thực hiện thanh toán các chi phí phát sinh hàng tháng/ đột xuất, và làm báo cáo có liên quan;
- Lên kế hoạch để hỗ trợ, thực hiện cho các hoạt động, sự kiện,…của Công ty cùng với Phòng Nhân sự;
- Cập nhật và lưu trữ các thông tin có liên quan về Nội quy Công ty và Thông báo mới khi có yêu cầu;
- Kết nối và hỗ trợ với các bạn Lễ tân – Hành chính ở các Văn phòng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh;
- Thực hiện một số công việc có liên quan khác khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học theo chuyên ngành liên quan;
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân – Hành chính;
- Có kỹ năng giải quyết tình huống phát sinh, hỗ trợ các phòng ban khác, thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc;
- Chăm chỉ, năng động và có tinh thần làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh và Tin học tốt là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp;
- Cơ hội làm việc với đội ngũ Khu vực và Toàn cầu;
- Phát triển năng lực thông qua Jotun Academy và E-Learning Gateway;
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn (thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, v.v.);
- Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân trong gia đình;
- Các hoạt động gắn kết (Outing, Teambuilding, Family Day, Sport Day…).
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.