Mô Tả Công Việc
1. Tiếp đón Khách đến giao dịch, liên hệ tại Tòa nhà
2. Kiểm soát khách ra vào, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký thi công, sửa chữa đảm bảo phát hiện và thông báo kịp thời các vấn đề liên quan đến an ninh, an toàn tại Tòa nhà
3. Tiếp nhận các thông tin thẻ xe, thẻ ra vào, thẻ cư dân và cung cấp các biểu mẫu, hướng dẫn cư dân hoàn thiện thủ tục, giấy tờ cần thiết.
4. Thu phí: Thu phí theo đúng thời hạn quy định bao gồm phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
5. Hỗ trợ cư dân các tiện ích của tòa nhà.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn
- Ngoại hình ưa nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Được đóng đầy đủ BHXH,BHYT,BHTN, TNLĐ-BNN
- Du lịch, teambuilding
- Thưởng các ngày Lễ: 500k- 2 triệu/ dịp
- Có cơ hội đầu tư Bất động sản
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.