Mô Tả Công Việc
- Chào và đón tiếp khách
- Thực hiện thủ tục check in, check out cho khách
- Giải quyết tình huống trong ca trực
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
- Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn
- Có khả năng giao tiếp và ứng xử vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Lương tháng 13
- Bảo Hiểm 24h
- Xe đưa đón nội bộ
- Đào tạo nghiệp vụ, tiếng Anh. Đào tạo tại các chi nhánh khác cùng tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.