Mô Tả Công Việc
1. Chuẩn bị trước phiên Livestream
- Lên kịch bản livestream trên các kênh Tiktok, Facebook, Shopee cho các sản phẩm của công ty
- Phối hợp với bộ phận vận hành livestream để chuẩn bị set up cho buổi livestream
- Nắm vững các thông tin voucher, mini game để chương trình diễn ra suôn sẻ
2. Livestream và Hỗ trợ Shop bán hàng livestream
- Trực tiếp Livestream trên Tiktok, Facebook… giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty.
- Trò chuyện, hướng dẫn người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, CTKM,… cách sử dụng sản phẩm, Voucher, cách đặt hàng, mua hàng
- Hỗ trợ livestream trực tiếp cùng các shop tại các tỉnh thành theo kế hoạch
3. Phối hợp các bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như thiết kế, video production, content, các shop để sản xuất nội dung, hình ảnh, video…truyền thông trước buổi livestream
4. Báo cáo
- Báo cáo, phân tích hiệu suất công việc
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh
Yêu Cầu Công Việc
- Có ngoại hình, khả năng hoạt ngôn, xử lý tình huống, ưu tiên chuyên viên dinh dưỡng hoặc có kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé
- Tự tin, hoạt ngôn trước ống kính, ứng biến linh hoạt theo tình huống.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành/chuyên ngành: báo chí, marketing, truyền thông
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong việc livestream
- Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh khi có yêu cầu
- Thu nhập gross: 13.000.000đ-18.000.000đ/ tháng
- Thưởng trên KPI (áp dụng kể từ khi công ty triển khai livestream như 1 kênh bán hàng và sẽ có báo cáo riêng)
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.