Mô Tả Công Việc
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline cho công tyQuản lý và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông xã hội của công ty như Facebook, Instagram, LinkedIn, YouTubeThực hiện các hoạt động SEO on-page và off-page để cải thiện thứ hạng từ khóa và lưu lượng truy cập websitePhân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketingNghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược marketing phù hợpHỗ trợ xây dựng thương hiệu và định vị sản phẩm/dịch vụ của công tyTham gia tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quanCó kiến thức nền tảng về Digital Marketing, SEO, Content MarketingThành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Google Search ConsoleCó kỹ năng viết content marketing tốt, sáng tạo trong việc tạo ra nội dung hấp dẫnCó khả năng sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Canva, PhotoshopCó khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quảChủ động, sáng tạo và có khả năng học hỏi nhanhKỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốtTiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lựcĐược đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luậtMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và phát triểnĐược đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềmTham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng nămThưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt khácĐược tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn về Digital MarketingCơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và đóng góp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.