Mô Tả Công Việc
ü Tổ chức thực hiện các kế hoạch Marketing nhãn hàng đã được giao
ü Đề xuất các kênh media phù hợp/hiệu quả tùy theo chiến dịch quảng cáo, truyền thông của nhãn hàng
ü Tổ chức quản trị các website và fanpage nhãn hàng, các hoạt động MKT phát triển thương hiệu nhãn, tăng độ nhận biết của nhãn đến người tiêu dùng.
ü Quản lý chi phí, tối ưu ngân sách cho nhãn hàng theo như kế hoạch đề ra
ü Thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing của nhãn hàng phụ trách.
ü Tổ chức thực hiện việc training, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đội ngũ bán hàng về các kiến thức sản phẩm phụ trách.
ü Hỗ trợ triển khai công việc hàng ngày theo yêu cầu và theo kế hoạch của phòng
Yêu Cầu Công Việc
ü Ưu tiên có kinh nghiệm >02 năm phụ trách MKT các nhãn hàng, trong đó kinh nghiệm quản lý các nhãn hàng Dược mỹ phẩm là một lợi thế.
ü Trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Marketing, kinh tế, thương mại.
ü Thông hiểu về các trang mạng xã hội: Facebook, youtube, tiktok, có kiến thức, kinh nghiệm về SEO web, Content, FB Ads, Google Ads…
ü Yêu thích, quan tâm về mảng làm đẹp, beauty bloggers
ü Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
ü Có tính chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Môi trường làm việc sáng tạo, cởi mở, thân thiện
- Ăn trưa tại công ty
- Được cấp máy tính riêng phục vụ cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước.
- Du lịch hàng năm do công ty và phòng tổ chức.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.