Mô Tả Công Việc
- Triển khai các công tác marketing, các chiến dịch marketing trên các kênh digital theo yêu cầu/ kế hoạch
- Quản lý và chạy tối ưu các quảng cáo Paid Advertising (Google Ads, Facebook Ads, Cốc Cốc Ads, Ad Network…) theo từng chiến dịch
- Tối ưu hiệu quả ngân sách và thời gian triển khai nhằm đạt đúng mục tiêu doanh thu và thương hiệu
- Phối hợp bộ phận creative xây dựng,tối ưu nội dung các chiến dịch quảng cáo
- Tăng độ nhận diện thương hiệu trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, Linkedin, Youtube…)
- Phân tích & Đo lường các chiến dịch trong từng kênh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing, truyền thông, công nghệ thông tin …
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết tự chủ động nghiên cứu và cập nhật xu hướng, hiểu rõ các kiến thức về marketing và thị trường.
- Có sự sáng tạo đổi mới, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Ưu tiên ứng viên làm việc từng làm việc ở Agency
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, trung thực, sẵn sàng lắng nghe góp ý để cải thiện vì mục tiêu chung, cập nhập các xu hướng mới
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 09 - 13 triệu đồng
- Làm việc từ 8h00 - 17h00, thứ 2 - thứ 6 và 02 ngày thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước; lương tháng 13
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Tập đoàn (Du lịch, Sinh nhật, Thưởng Lễ, Tết,…)
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.