Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo và giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads… (Kế hoạch chi tiết từ chọn thông điệp, thiết kế quảng cáo, content, và thực thi kế hoạch).
- Quản lý ngân sách Marketing cho kênh chạy QC.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu các tầng tỷ lệ chuyển đổi.
- Rà soát, đánh giá vào báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Cập nhật thuật toán, quy định của Google, Facebook thường xuyên.
- Nghiên cứu, sử dụng các công cụ hỗ trợ cho Google Ads, Facebook Ads.
- Tối ưu các chỉ số, nhân bản quảng cáo để gia tăng số lượng và chất lượng data.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Siêng năng, tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Có tố chất quản lý ( TP MKT,xây dựng dẫn dắt đội ngũ cùng phát triển)
- Thành thạo các kỹ năng MKT
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 12,5 triệu/tháng + 35% doanh số
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo Bộ Luật Lao động
- Chế độ đãi ngộ cao, thưởng lễ, tết, sinh nhật... theo quy định công ty và nhà nước
- Thưởng tết, thưởng các ngày lễ, các ngày đặc biệt của công ty
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng cần thiết, có điều kiện phát triển bản thân, rèn luyện kĩ năng chuyên môn
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Mức lương
Từ 12 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.