Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng cùng team triển khai các chiến dịch content marketing;
- Xây dựng và quản lý nội dung nhằm đạt được mục tiêu quảng bá thương hiệu của khách sạn;
- Sử dụng các phần mềm designer sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh;
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh và tối ưu nội dung chuẩn SEO;
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu;
- Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có hiểu biết, kinh nghiệm và có tư duy làm content marketing (tối thiểu 1 năm kinh nghiệm);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm content marketing trong lĩnh vực khách sạn;
- Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website;
- Nắm bắt các thị hiếu khách hàng, các bài viết phổ biến theo từng giai đoạn trên các phương tiện truyền thông (Facebook, Tik Tok, Insstagram,..) để sáng tạo vào các bài đăng của công ty;
- Khả năng chịu áp lực tốt;
- Năng lực phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm phục vụ công việc;
- Trung thực, cẩn trọng, làm việc tỉ mỉ, gắn bó lâu dài với công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : 10.000.000- 12.000.000 triệu/tháng (có thêm phụ cấp ăn trưa, xăng xe);
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
- Được đảm bảo các chế độ về đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Thưởng cuối năm, bao gồm: Lương tháng 13 và thưởng công trình theo tình hình kinh doanh của công ty;
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.