Mô Tả Công Việc
- Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp
- Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Xây dựng và quản lý các kênh marketing online và offline
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các kênh marketing sử dụng các công cụ phân tích
- Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch
- Tham gia các hoạt động PR, xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp
- Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing
- Am hiểu về các nguyên tắc và chiến lược marketing
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing trên nhiều kênh
- Thành thạo các công cụ phân tích marketing như Google Analytics, Google AdWords
- Có khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược
- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.