Mô Tả Công Việc
- Quản lý & phát triển các kênh Social Marketing của công ty: Website, Fanpage, Youtube, …
- Bao gồm xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
- Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện
- Thực thi các kế hoạch truyền thông marketing theo đúng chiến lược, đảm bảo tiến độ và hiệu quả chiến dịch theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của BGĐ Sẽ được sắp xếp công việc theo thế mạnh và kinh nghiệm ứng viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 23 – 34
- Trình độ: Cao đẳng – Đại học mọi chuyên ngành.
- Ưu tiên: Marketing, Truyền thông, Báo chí, các nhóm ngành kinh tế.
- Hiểu biết các công cụ kênh Digital Marketing: Google Analytics, Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo, Email, …
- Ưu tiên có khả năng sử dụng Photoshop, AI, Canva và các phần mềm chỉnh sửa video cơ bản.
- Chủ động, sáng tạo, tư duy marketing, kỹ năng phân tích
- Có tinh thần trách nhiệm cao, dễ thích nghi, linh hoạt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận (Lương gồm Lương CB + Thưởng KPI + Thưởng tháng + Thưởng cao theo thành tích và khả năng làm việc của ứng viên)
- Chế độ thưởng hấp dẫn, thưởng theo tháng/quý/năm, thưởng đạt KPI, thưởng các ngày Lễ, Tết
- Chế độ tăng lương nhiều lần trong năm
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật pháp nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hỗ trợ và hợp tác
- Có nhiều cơ hội sáng tạo, phát tri`ển bản thân, cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.