Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm bất động sản của công ty.
- Quản lý nội dung, hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông như Website, Facebook, Zalo, TikTok, YouTube…
- Tối ưu hóa quảng cáo trên các nền tảng Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads… để tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược marketing phù hợp.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tổ chức sự kiện, hội thảo, roadshow, livestream… nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, brochure, video quảng cáo… phục vụ cho hoạt động marketing.
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Hỗ trợ các công tác hành chính văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Bất động sản.
- Thành thạo các công cụ Digital Marketing như Facebook Ads, Google Ads, SEO, Email Marketing…
- Có kỹ năng viết content sáng tạo, thu hút khách hàng.
- Có kỹ năng thiết kế cơ bản với các phần mềm như Photoshop, Illustrator, Canva…
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
- Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng cạnh tranh (8 – 15 triệu/tháng tùy theo kinh nghiệm) + hoa hồng theo dự án.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm Marketing, Trưởng phòng Marketing.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép,
- lương tháng 13 đầy đủ theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.