Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với đối tác và thực hiện các hoạt động nâng cao hình ảnh, tương hiệu, tái định vị thương hiệu
- Quản trị tất cả các hình thức và nội dung truyền thông của Công ty và về Công ty
- Xây dựng quan hệ với các công ty cung cấp dịch vụ tốt và thiết lập cách thức làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản trị tất cả các hình thức và nội dung truyền thông của Công ty và về Công ty
- Xây dựng quan hệ với các công ty cung cấp dịch vụ tốt và thiết lập cách thức làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu về kiến thức, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học với các ngành học liên quan đến tiếp thị, truyền thông, kinh tế, ngoại ngữ
- Hiểu biết về Bộ nhận diện Thương hiệu: Gồm các đầu mục gì, thông lệ quy định ra sao, yêu cầu kiểm soát thế nào.
- Hiểu biết về yêu cầu kiểm soát tuân thủ bộ nhận diện Thương hiệu
- Hiểu biết về các cấu phần tạo Thương hiệu:
- Nắm được một số điều cấm kỵ trong thiết kế Thương hiệu.
- Có thể viết các Thông điệp Truyền thông Thương hiệu theo các tiêu chí nêu ở Cấu phần Thương hiệu
- Có thể viết các nội dung truyền thông về Doanh nghiệp, Sản phẩm & Dịch vụ Có kỹ năng viết truyền cảm, chuẩn tiếng Việt.
- Nắm được các bước thực hiện Chương trình Tiếp thị
- Biết lên Kế hoạch cho 1 Chương trình Tiếp thị gồm Trước – Trong- Sau Chương trình
- Nắm được các kênh & hình thức quảng cáo trên các kênh (truyền thống & digital)
- Nắm được đặc tính thiết kế & viết nội dung cho từng hình thức Quảng cáo VD: Poster, Tờ rơi, Standee, Quảng cáo MXH.
- Có kinh nghiệm chạy các chương trình Tiếp thị: Kết nối các đầu mối trong nội bộ và với NCC.
-Kỹ năng:
•Kỹ năng viết: viết chính thống và viết tài liệu marketing
•Kỹ năng lập kế hoạch chương trình
•Có khiếu thẩm mỹ, sáng tạo
•Biết tiếng Anh là 1 lợi thế, do khách hàng của Công ty bao gồm KH Công ty lớn
•Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm.
•Kinh nghiệm làm việc theo quy trình
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về Bộ nhận diện Thương hiệu: Gồm các đầu mục gì, thông lệ quy định ra sao, yêu cầu kiểm soát thế nào.
- Hiểu biết về yêu cầu kiểm soát tuân thủ bộ nhận diện Thương hiệu
- Hiểu biết về các cấu phần tạo Thương hiệu:
- Nắm được một số điều cấm kỵ trong thiết kế Thương hiệu.
- Có thể viết các Thông điệp Truyền thông Thương hiệu theo các tiêu chí nêu ở Cấu phần Thương hiệu
- Có thể viết các nội dung truyền thông về Doanh nghiệp, Sản phẩm & Dịch vụ Có kỹ năng viết truyền cảm, chuẩn tiếng Việt.
- Nắm được các bước thực hiện Chương trình Tiếp thị
- Biết lên Kế hoạch cho 1 Chương trình Tiếp thị gồm Trước – Trong- Sau Chương trình
- Nắm được các kênh & hình thức quảng cáo trên các kênh (truyền thống & digital)
- Nắm được đặc tính thiết kế & viết nội dung cho từng hình thức Quảng cáo VD: Poster, Tờ rơi, Standee, Quảng cáo MXH.
- Có kinh nghiệm chạy các chương trình Tiếp thị: Kết nối các đầu mối trong nội bộ và với NCC.
-Kỹ năng:
•Kỹ năng viết: viết chính thống và viết tài liệu marketing
•Kỹ năng lập kế hoạch chương trình
•Có khiếu thẩm mỹ, sáng tạo
•Biết tiếng Anh là 1 lợi thế, do khách hàng của Công ty bao gồm KH Công ty lớn
•Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm.
•Kinh nghiệm làm việc theo quy trình
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, từ 8-12 triệu
- Chế độ khác: BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, thưởng Lễ tết, Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Chế độ khác: BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, thưởng Lễ tết, Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.