Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, xây dựng, chăm sóc tệp khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại toà nhà
- Tham gia xây dựng, triển khai các chiến dịch marketing nhằm thu hút khách hàng
- Quản lý fanpage, website, OTA, Google Business, Zalo OA,… đảm bảo nội dung hấp dẫn, nhất quán
- Phối hợp với bộ phận liên quan để phát triển chương trình khuyến mãi, ưu đãi
- Viết nội dung, thiết kế ấn phẩm quảng cáo đơn giản (hoặc phối hợp với thiết kế)
- Chụp hình – quay video – chỉnh sửa (cơ bản) phục vụ cho truyền thông
- Theo dõi, phân tích dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Du lịch hoặc liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết thêm Tiếng Nhật/Hàn/Trung là một lợi thế)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành khách sạn/du lịch)
- Thành thạo mạng xã hội, công cụ quảng cáo (FB Ads, Google Ads), hiểu biết cơ bản về SEO là lợi thế
- Có tư duy sáng tạo và chủ động trong công việc
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Chế độ ăn ca hàng ngày
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm
- Quà bằng tiền các dịp lễ
- Đi du lịch hàng năm
- Xét tăng lương hàng năm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển bản thân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.