Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban trong công ty
- Phân tích, xác định yêu cầu chính xác từ mặt hàng, số lượng, chủng loại, kích thước, màu sắc, thông số kỹ thuật…
- Lập kế hoạch thu mua
- So sánh, đánh giá giá nhà cung cấp theo định kỳ
- Theo dõi tình trạng đơn hàng
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Kiểm tra chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn hàng được giao so với yêu cầu.
- Thực hiện thủ tục thanh toán phát sinh trong quá trình mua hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ:
+Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại,…hoặc các chuyên ngành tương đương
+Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu (ưu tiên đã từng làm việc trong các công ty sản xuất về cơ khí, gia công)
- Kỹ năng:
+ Thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên các bạn đã từng sử dụng phần mềm
+ Có kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường
+ Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
+ Tính cách: Cẩn trọng, Trung thực, Linh hoạt
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
- Thưởng Lễ, Tết (Tết DL, ÂL, 30/4 - 01/5, 02/9, …)
- Thưởng T13
- Thưởng hiệu quả cuối năm ( 3-5 tháng tùy theo tình hình kinh doanh thực tế)
- Thưởng thâm niên, trình độ
- 12 ngày phép năm + 3 ngày nghỉ ốm
- Hỗ trợ phương tiện làm việc (xe đưa đón, laptop, phụ cấp điện thoại, ăn trưa …)
- Cơ hội thăng tiến, công tác nước ngoài
- Được đào tạo và phát triển năng lực
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.