Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kiên trì, quyết liệt - Có khả năng tập trung vào hiệu quả công việc
- Tuân thủ và nguyên tắc trong công việc
- Sức khỏe tốt, giọng nói rõ ràng/ dễ nghe
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trên từ 8 triệu - 15 triệu/ tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
- Thử việc 2 tháng
- Training có lương
- Được training các kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc
- Chính sách đãi ngộ tốt
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.