Mô Tả Công Việc
1/ Nhắc phí nợ
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn.
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
2/ Thu hồi nợ:
- Thông qua điện thoại, nhắn tin, các phương tiện khác thuyết phục khách hàng có liên quan trả khoản vay nợ, trao đổi qua điện thoại, chỉ dẫn khách hàng các phương thức thanh toán chính xác, đảm bảo.
- Nhận thông tin, nhập thông tin và cập nhân thông tin của các khách hàng cần phải thu hồi nợ.
- Cập nhật kịp thời, bổ sung tài liệu của khách hàng và bảo đảm tài liệu mang tính xác thực.
- Hoàn thành mục tiêu thành tích của cả nhóm và mục tiêu thành tích của cá nhân.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu bằng cấp, ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng giao tiếp với nhiều khách hàng khác nhau. GIọng nói rõ ràng
- Kiên trì, thái độ làm việc tích cực, khả năng ứng biến tốt.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng BONUS hấp dẫn
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước
- Được cung cấp tất cả thiết bị làm việc
- Sẽ được ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Du lịch hằng năm cùng Công ty, hoạt động tập thể khác (teambuilding, party, dã ngoại, sinh nhật hằng tháng,...)
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.