Mô Tả Công Việc
- Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
- Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh. Biết thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.
- Cẩn thận, chi tiết, ham học hỏi và có khả năng thích ứng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.