Mô Tả Công Việc
- Thực hiện tính lương, Khảo sát chế độ tiền lương,
- Theo dõi thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo Luật Lao động;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt;
- Thực hiện quy trình tuyển dụng/ đào tạo hội nhập/ đánh giá thử việc
- Báo cáo/ cập nhật nhân sự hàng tuần, hàng tháng, định kỳ hoặc theo yêu cầu;
- Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ
- Xây dựng, soạn thảo các văn bản, quy định, quy chế, nội quy lao động, TULDTT của Công ty;
- Làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho Người Nước Ngoài
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên nghành về Hành chính, Quản trị kinh doanh,
- Tuổi từ 29 - 35 tuổi; Giới tính: Nam/Nữ.
- Có 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 từ 08 giờ - 12:00 giờ)
- Tham gia BHXH theo quy định
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Đi lại tự túc
- Lương thỏa thuận
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.