Mô Tả Công Việc
• Lên kế hoach và thực hiện tuyển dụng các vị trí thiếu.
• Đào tạo hội nhập sau khi hoàn thành thủ tục nhận việc.
• Theo dõi & đánh giá thử việc, đánh giá gia hạn HĐLĐ.
• Thực hiện tăng giảm, thủ tục BHXH, đăng ký MST cho NLĐ (chưa biết sẽ được đào tạo)
• Soạn thảo các văn bản thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng (Hợp đồng lao động, Quyết định, Công văn, Thông báo)
• Làm báo cáo thống kê nội bộ theo quy định của công ty theo tháng, theo quý.
• Hỗ trợ các công việc trong phòng để nâng cao trải nghiệm nhân viên.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Báo cáo nhân sự hằng ngày cho Tổng Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
• Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành khác có liên quan
• Ngoại ngữ: không yêu cầu (nhưng nếu có ngoại ngữ là một lợi thế)
• Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
• Có khả năng quản lý, tổ chức tốt.
• Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thích nghi với thay đổi
• Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc
• Trung thực; nhanh nhẹn; cẩn trọng; tỉ mỉ.
• Ưu tiên: Nam.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương/ thưởng: Theo thỏa thuận và năng lực.
• Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước và công ty
• Được đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn chi phí công ty hỗ trợ
• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ Thứ 2 - Thứ 6, và Thứ 7: 8:00 – 12:00 . Nghỉ Chủ Nhật hằng tuần.
• Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
• Có nhiều có hội thăng tiến trong công việc
• Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.