Mô Tả Công Việc
Tuyển dụng
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng: nhận yêu cầu từ các phòng ban, đăng tuyển,
chọn hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn...
- Khảo sát mức lương của vị trí tương đương và làm báo cáo
- Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng cho cấp trên.
- Các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
Hành chính
- Thực hiện lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng, bản mềm).
- Quản lý và cập nhật tất cả các dữ liệu liên quan đến nhân sự
- Tiếp nhận các thông tin nội bộ của doanh nghiệp như đơn xin nghỉ phép, thư giải trình,..
- Giám sát và duy trì các hoạt động liên quan đến văn hóa công ty.
- Quản lý các văn bản liên quan đến lương, thưởng của doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác của cấp quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 25 - 32
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng khác: giao tiếp tốt, thương lượng, đàm phán, nhanh nhẹn, có kỹ năng xử lý tình huống tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
- Công việc ổn định, lâu dài
- Đóng các khoản BH theo quy định
- Thưởng theo quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.