Mô Tả Công Việc
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết; đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Xây dựng, kiểm soát các văn bản pháp lý của công ty như: Điều lệ, quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty;
- Giám sát, kiểm soát các hoạt động của những bộ phận trong Doanh nghiệp hoạt động tuân thủ các Quy định, Quy chế nội bộ của Doanh nghiệp.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc được cấp trên phân công;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel,…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực khi tham gia phỏng vấn tại Công ty. Thu nhập xứng đáng với giá trị đóng góp;
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, được học hỏi nâng cấp bản thân liên tục, luôn sẵn sàng tương tác, hỗ trợ;
- Tham gia BHXX và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.