Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG (PART-TIME)
Thời gian làm việc: Theo ca linh hoạt 3 tiếng
- Ca chiều: 14h00–17h00
- Ca tối: 18h00–21h00
Nội dung công việc:
- Tiếp nhận và phản hồi tin nhắn từ khách hàng trên các nền tảng trực tuyến (Facebook, Zalo, web,...).
- Tư vấn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu, dựa trên kịch bản và thông tin sẵn có.
- Cập nhật tình trạng khách hàng, hỗ trợ xử lý phát sinh nếu có.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ cho quản lý nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm nhất hoặc năm hai, ưu tiên khu vực Hà Đông.
- Có thái độ chủ động, ham học hỏi, biết lắng nghe và giao tiếp lịch sự.
- Có thể làm việc ít nhất 4 buổi/tuần, cam kết trong thời gian tối thiểu 1–2 tháng.
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý khách hàng.
- Môi trường làm việc năng động, đa số là sinh viên năm nhất – dễ hòa nhập.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí mức lương cao hơn nếu học hỏi chăm chỉ
- Tặng khóa đào tạo kỹ năng mềm và Tiếng Anh, hoàn toàn miễn phí
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.