Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm mặt bằng theo tiêu chuẩn mở cửa hàng MINISTOP;
- Tiếp cận các mặt bằng tiềm năng tìm kiếm điều kiện thuê;
- Xác nhận tình trạng pháp lý cho thuê các vị trí mặt bằng trước khi tiến hành ký hợp đồng
- Liên hệ chủ nhà/chủ mặt bằng các công việc phát sinh đến cửa hàng đang thuê (sửa chữa, điện nước,…);
- Cập nhật thông tin thị trường cho thuê mặt bằng, đề xuất triển khai các phương án thuê hiệu quả;
- Thực hiện các báo cáo liên quan;
- Các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi…
2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
3. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng
4. Có kỹ năng giải quyết vấn đề
5. Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận.
- Hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động VN.
- Được công ty hỗ trợ các khoản phụ cấp theo công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.