Mô Tả Công Việc
1. :• Lập kế hoạch phát triển hệ thống Đại lý, Nhà phân phối cho các dòng sản phẩmmỹ phẩm và FMCG của công ty tại khu vực phụ trách.• Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và mở rộng độ phủ điểm bán.• Gặp gỡ, hỗ trợ và chăm sóc các Nhà phân phối, Đại lý hiện hữu và tiềm năng.• Đào tạo kiến thức sản phẩm và hỗ trợ kỹ năng bán hàng cho các đại lý trong vùngphụ trách.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình quảng bá sảnphẩm tại điểm bán (trưng bày, sampling, khuyến mãi,...).• Đề xuất và triển khai chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ phù hợp từng khuvực.• Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng theo quy định.• Hỗ trợ kiểm soát hàng hóa tại các điểm phân phối: kiểm tra tồn kho, trưng bày,date sản phẩm• Giải quyết kịp thời các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng, Nhà phân phối.• Báo cáo định kỳ (tuần/tháng) về kết quả kinh doanh, thông tin thị trường, đối thủvà đề xuất giải pháp cải thiện.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên hoặc dự án.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ, từ 23–35 tuổi.• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không giới hạn ngành).* Ưu tiên ứng viên: • Có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, tiêu dùng nhanh (FMCG) • Đã từng làm việc với mô hình Nhà phân phối – đại lý hoặc phát triển thị trường • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. • Tư duy nhanh nhạy, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. • Có khả năng làm việc độc lập, di chuyển nhiều và chịu được áp lực. • Sẵn sàng công tác tỉnh theo phân vùng thị trường được giao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.