Mô Tả Công Việc
1. Làm thủ tục đăng ký, theo dõi, hỗ trợ và hướng dẫn, đảm bảo an toàn cho khách sử dụng dịch vụ tại phòng Gym và Pool.
2. Chào đón khách với thái độ lịch sự, thân thiện,niềm nở, lịch sự và tác phong chuyên nghiệp
3. Hướng dẫn khách sử dụng phòng Gym, bể bơi & thực hiện vai trò của một huấn luyện viên & hổ trợ viên (khi có yêu cầu)
4. Hàng ngày phải lau dọn và kiểm tra thường xuyên khu vực bể bơi, khu vực phòng tập gym, các thiết bị xung quanh các khu vực này để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn về vệ sinh.
5. Bảo đảm về an toàn quanh khu vực bể bơi cho người sử dụng, làm việc và lau dọn bể bơi đúng cách.
6. Giám sát và đảm bảo việc thực hiện quy định sử dụng hồ bơi và phòng Gym theo đúng yêu cầu khách sạn đã ban hành.
7. Bảo đảm khu vực bể bơi, phòng tập gym luôn có đầy đủ khăn và nước cho khách sử dụng.
8. Trực tiếp giải quyết sự cố và các khiếu nại của khách hoặc báo cáo Trưởng ca/ Giám sát/Trưởng bộ phận để giải quyết nhằm đảm bảo sư hài lòng của khách hàng.
9. Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày
10. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Bộ phận Spa/Tổng quản lý/ Ban giám đốc khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
11. Làm báo cáo tuần, tháng, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Trưởng BP Spa/Tổng quản lý.
12. Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng BP Spa/Tổng quản lý/ Ban giám đốc yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Không quá 35 tuổi, Ngoại hình tốt, Sức khỏe tốt.
- Trình độ Trung cấp hoặc đại học thể dục thể thao, chứng chỉ Trực hồ cứu hộ.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, chuyên ngành.
- Có thể sử dụng các phần mềm tin học văn phòng
- Có kiến thức và kỹ năng về bơi lội/ tập gym.
- Kỹ năng giao tiếp, và chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, chuẩn mực, trung thực và có đạo đức nghề nghiệp
- 01 năm kinh nghiệm
Ưu tiên sử dụng được các phần mềm quản lý khách sạn (Smile, Opera,…)
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.